DSpace Repository
Search
Login
DSpace Home
→
02 คณะวิทยาการจัดการ
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 8 out of a total of 8 results for community: 02 คณะวิทยาการจัดการ.
(0.002 seconds)
Now showing items 1-8 of 8
1
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาด และสาขาวิชาการบัญชี ภายใต้ทีม "KAME REROTEI" คว้ารางวัลชนะเลิศ
ปวีณา เจะอารง
;
มีนา ระเด่นอาหมัด
;
นันทา จันทร์แก้ว
;
ละออ มามะ
;
มรีดา ปะดอนา
;
นางสาวนูรีซา มะนอฆอ
;
ไซนุง เจะโซะ
;
พาตานียะห์ หะมะ
(
2561
)
การใช้กิจกรรมประกวดเพื่อพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักศึกษาการตลาด ชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา
อัปสร อีซอ
(
2554
)
การถอดบทเรียนการดำเนินงานด้านการตลาดของธุรกิจโอทอประดับ 5 ดาว ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดยะลา
อัปสร อีซอ
;
ปวีณา เจะอารง
;
สุธิดา วัฒนยืนยง
;
ย์ภูตรา อาแล
;
กัลยรัตน์ พินิจจันทร์
(
2558
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการสินเชื่อของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยในจังหวัดยะลา
บุศรอ นิแซ
(
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
,
2560
)
การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สาธิตา แก้วเหล็ก
(
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
,
2551
)
อัตลักษณ์นักศึกษาสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
อัปสร อีซอ
;
ปวีณา เจะอารง
;
สุธิดา วัฒนยืนยง
;
ภูตรา อาแล
;
สิรินธร ศานติประเสริฐ
(
2559
)
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงบูรณาการ สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
อัปสร อีซอ
(
2561
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร
นาเดีย ดางีดิง
(
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
,
2560
)
Now showing items 1-8 of 8
1
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
อัปสร อีซอ (4)
ปวีณา เจะอารง (3)
สุธิดา วัฒนยืนยง (2)
กัลยรัตน์ พินิจจันทร์ (1)
นันทา จันทร์แก้ว (1)
นางสาวนูรีซา มะนอฆอ (1)
นาเดีย ดางีดิง (1)
บุศรอ นิแซ (1)
พาตานียะห์ หะมะ (1)
ภูตรา อาแล (1)
... View More
Subject
การตลาด (8)
พฤติกรรมของผู้บริโภค (2)
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (2)
ส่วนประสมทางการตลาด (2)
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (1)
การบัญชี (1)
การประชาสัมพันธ์ (1)
การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ (1)
คณะวิทยาการจัดการ (1)
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุงเทพมหานคร (1)
... View More
Date Issued
2560 (2)
2561 (2)
2551 (1)
2554 (1)
2558 (1)
2559 (1)
Has File(s)
Yes (7)
No (1)