Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนิชาวดี ตานีเห็ง
dc.date.accessioned2022-01-13T07:40:58Z-
dc.date.available2022-01-13T07:40:58Z-
dc.date.issued2562
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_EN
dc.subjectการสร้างแบรนด์en_EN
dc.subjectการสื่อสารการตลาดen_EN
dc.subjectผลิตภัณฑ์จักสาน.en_EN
dc.titleการสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลาen_EN
dc.typeBooken_EN
Appears in Collections:7.4 วิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
OK4.pdfการสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา3.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.