Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515
Title: | การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา |
Authors: | นิชาวดี ตานีเห็ง |
Keywords: | การสร้างแบรนด์ การสื่อสารการตลาด ผลิตภัณฑ์จักสาน. |
Issue Date: | 2562 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
URI: | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515 |
Appears in Collections: | 7.4 วิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
OK4.pdf | การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา | 3.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.