Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515
Title: การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา
Authors: นิชาวดี ตานีเห็ง
Keywords: การสร้างแบรนด์
การสื่อสารการตลาด
ผลิตภัณฑ์จักสาน.
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
URI: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515
Appears in Collections:7.4 วิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
OK4.pdfการสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา3.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.