Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5178
Title: การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมการเรียนรู้และการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ที่มุ่งตอบสนองทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : ศึกษากรณี หมวดวิชาเฉพาะหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Other Titles: Development of Encourage for Leaning and Instruction Methods in The Public Administration Curriculum to Reach The 21th Century Learning Skills: a Case Study of Specialization Course, Public Administration Program, Faculty of Humanities and Social Science
Authors: ศิริลักษณ์ คัมภิรานนท์
Keywords: การส่งเสริมการเรียนรู้
การจัดการเรียนการสอน
ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
สมรรถนะของผู้เรียน
หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์
Issue Date: 9-Jun-2560
Publisher: คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Series/Report no.: Proceeding การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 11;ครั้งที่ 11 วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2560 ณ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
URI: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5178
Appears in Collections:4.02 บทความวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
siriluk60.pdf10.9 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.