Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฟิตรี หะแว
dc.contributor.authorนูรีดา ลาลา
dc.contributor.authorโนรีดา สุหลง
dc.contributor.authorวัชระ ขาวสังข์
dc.contributor.authorภูริชาติ พรหมเต็ม
dc.date.accessioned2021-12-22T06:44:45Z-
dc.date.available2021-12-22T06:44:45Z-
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4415-
dc.subjectการบริหาร, สินค้า OTOPen_EN
dc.titleกลยุทธ์ทางการบริหารของผู้ประกอบสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (กรณีศึกษาธุรกิจบูดู) ของจังหวัดปัตตานีen_EN
dc.typeArticleen_EN
Appears in Collections:2.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.