Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4415
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ฟิตรี หะแว | |
dc.contributor.author | นูรีดา ลาลา | |
dc.contributor.author | โนรีดา สุหลง | |
dc.contributor.author | วัชระ ขาวสังข์ | |
dc.contributor.author | ภูริชาติ พรหมเต็ม | |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T06:44:45Z | - |
dc.date.available | 2021-12-22T06:44:45Z | - |
dc.date.issued | 2560 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4415 | - |
dc.subject | การบริหาร, สินค้า OTOP | en_EN |
dc.title | กลยุทธ์ทางการบริหารของผู้ประกอบสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (กรณีศึกษาธุรกิจบูดู) ของจังหวัดปัตตานี | en_EN |
dc.type | Article | en_EN |
Appears in Collections: | 2.01 บทความวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
กลยุทธ์ทางการบริหารของผู้ประกอบสินค้าบูดู.pdf | 10.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.