DSpace Repository

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเชิงขั้วของจำนวนเชิงซ้อน ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสตรียะลา จังหวัดยะลา

Show simple item record

dc.contributor.author อาอีเซาะห์ เจ๊ะอาแซ
dc.contributor.author ลิลลา อดุลยศาสน์
dc.contributor.author วรพจน์ แซ่หลี
dc.date.accessioned 2023-10-19T03:03:53Z
dc.date.available 2023-10-19T03:03:53Z
dc.date.issued 2566-02-21
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6935
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา en_US
dc.subject การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์
dc.subject ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
dc.title การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเชิงขั้วของจำนวนเชิงซ้อน ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสตรียะลา จังหวัดยะลา en_US
dc.title.alternative Developing Mathematics Achievement Using Constructivist Theory incorporating with Flipped Classroom Learning Management on Polar Form of Complex Number for Grade 11 Students of Satri Yala School, Yala Province en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account