DSpace Repository

แนวทางการจัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดนกเขาชวา กรณีศึกษาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้

Show simple item record

dc.contributor.author สุพัตรา รุ่งรัตน
dc.date.accessioned 2023-03-03T04:26:12Z
dc.date.available 2023-03-03T04:26:12Z
dc.date.issued 2559-01-30
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6668
dc.language.iso other en_US
dc.publisher สมาคมพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคม en_US
dc.relation.ispartofseries Proceedings สัมมนาวิชาการระดับชาติโครงการ CSD สัมพันธ์ ครั้งที่ 15 “การพัฒนาชุมชน สังคม ท้องถิ่น ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลง”;40-50
dc.subject กลยุทธ์แการตลาด en_US
dc.subject นกเขาชวา en_US
dc.subject สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ en_US
dc.subject Marketing strategy en_US
dc.subject Zebra Dove en_US
dc.subject Three southernmost provinces en_US
dc.title แนวทางการจัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดนกเขาชวา กรณีศึกษาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ en_US
dc.title.alternative The study of the guidelines to Zebra Dove marketing strategy, case study in three southernmost provinces is the qualitative and quantitative methodology en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account