dc.contributor.author |
สุพัตรา รุ่งรัตน |
|
dc.date.accessioned |
2023-03-03T04:26:12Z |
|
dc.date.available |
2023-03-03T04:26:12Z |
|
dc.date.issued |
2559-01-30 |
|
dc.identifier.uri |
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6668 |
|
dc.language.iso |
other |
en_US |
dc.publisher |
สมาคมพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคม |
en_US |
dc.relation.ispartofseries |
Proceedings สัมมนาวิชาการระดับชาติโครงการ CSD สัมพันธ์ ครั้งที่ 15 “การพัฒนาชุมชน สังคม ท้องถิ่น ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลง”;40-50 |
|
dc.subject |
กลยุทธ์แการตลาด |
en_US |
dc.subject |
นกเขาชวา |
en_US |
dc.subject |
สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ |
en_US |
dc.subject |
Marketing strategy |
en_US |
dc.subject |
Zebra Dove |
en_US |
dc.subject |
Three southernmost provinces |
en_US |
dc.title |
แนวทางการจัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดนกเขาชวา กรณีศึกษาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ |
en_US |
dc.title.alternative |
The study of the guidelines to Zebra Dove marketing strategy, case study in three southernmost provinces is the qualitative and quantitative methodology |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |