DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (blended learning) ที่มีผลต่อความสามารถในการ ท่องจำอัลกุรอาน สำหระบนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.author ยุสรอน เจะนุ
dc.contributor.author มูหำมัดสุใหมี เฮงยามา
dc.contributor.author อับดุลรอแม สุหลง
dc.date.accessioned 2022-08-02T06:00:57Z
dc.date.available 2022-08-02T06:00:57Z
dc.date.issued 2564-12
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6262
dc.subject แผนการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน en_US
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (blended learning) ที่มีผลต่อความสามารถในการ ท่องจำอัลกุรอาน สำหระบนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 en_US
dc.title.alternative The Effect of Blended Learning Management towardThe Ability of Quranic Memorization for Primary School Students, Year 5 en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account