DSpace Repository

การประเมินเจตคติของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในบริบทชายแดนใต้ประเทศไทย: มุมมองของกรอบทฤษฎีการประเมินภาษาเชิงระบบ

Show simple item record

dc.contributor.author ชีวลา บาดกลาง
dc.contributor.author ซารีนา กาหลง
dc.date.accessioned 2022-06-02T04:46:41Z
dc.date.available 2022-06-02T04:46:41Z
dc.date.issued 2564-05
dc.identifier.isbn 978-974-474-080-9
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6199
dc.language.iso other en_US
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ en_US
dc.relation.ispartofseries การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2564;1944-1951
dc.subject เจตคติ en_US
dc.subject ชายแดนใต้ประเทศไทย en_US
dc.subject ทฤษฎีการประเมินภาษา en_US
dc.title การประเมินเจตคติของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในบริบทชายแดนใต้ประเทศไทย: มุมมองของกรอบทฤษฎีการประเมินภาษาเชิงระบบ en_US
dc.title.alternative An Evaluation of Primary Students’ Attitude towards English Language Learning in Deep South Thailand Context: SFL – Appraisal Perspective en_US
dc.type Article en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account