DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.author นัสนี สุหรรษา
dc.contributor.author โรซวรรณา เซพโฆลาม
dc.date.accessioned 2022-05-17T08:07:26Z
dc.date.available 2022-05-17T08:07:26Z
dc.date.issued 2564-04-01
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6129
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา en_US
dc.subject การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
dc.subject เทคนิค STAD
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 en_US
dc.title.alternative Effects of Cooperative Learning STAD Techniques on Science Achievement and Scientific Concepts about changing of substance of grade 5th students en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account