DSpace Repository

การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

Show simple item record

dc.contributor.author นิชาวดี ตานีเห็ง
dc.date.accessioned 2022-01-13T07:40:58Z
dc.date.available 2022-01-13T07:40:58Z
dc.date.issued 2562
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5515
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา en_EN
dc.subject การสร้างแบรนด์ en_EN
dc.subject การสื่อสารการตลาด en_EN
dc.subject ผลิตภัณฑ์จักสาน. en_EN
dc.title การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผลิตภัณฑ์จักสานจากเตยหนามสู่การแข่งขันเชิงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชุมชนพงบูโล๊ะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา en_EN
dc.type Book en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account