dc.contributor.author |
อัปสร อีซอ |
|
dc.contributor.author |
ปวีณา เจะอารง |
|
dc.contributor.author |
ศุภมาส รัตนพิพัฒน์ |
|
dc.contributor.author |
รอมซี แตมาสา |
|
dc.date.accessioned |
2021-12-27T02:53:47Z |
|
dc.date.available |
2021-12-27T02:53:47Z |
|
dc.date.issued |
2563 |
|
dc.identifier.uri |
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5431 |
|
dc.description |
กิจกรรม การจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ประจำปีการศึกษา 2562
(KM YRU Forum 2019) ปีการศึกษา 2562 ประจำปีงบประมาณ 2563
ประเด็นที่ 2 นวัตกรรมในการบริหารจัดการด้านการวิจัย |
en_US |
dc.publisher |
สำนักงานประกันคุณภาพ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
en_US |
dc.subject |
การดำเนินงานตามพันธกิจวิจัย |
en_US |
dc.subject |
การปรับกลยุทธ์ทางการตลาด |
en_US |
dc.subject |
Covid-19 |
en_US |
dc.title |
เปลี่ยนวิกฤติ Covid-19 เป็นโอกาสในการดำเนินงานพันธกิจวิจัย |
en_US |
dc.title.alternative |
งานวิจัยเรื่อง การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป จังหวัดยะลา ตามโครงการพระบรมราโชบายเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
en_US |
dc.type |
Book |
en_US |