DSpace Repository

การพัฒนาสื่อการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่บูรณาการบริบท้องถิ่นด้วยกระบวนการมีส่วนร่วมของครูผู้สอนในจังหวัดยะลา

Show simple item record

dc.contributor.author ฟาร่า สุไลมาน
dc.contributor.author นูรฮัสวานี บอตอ
dc.date.accessioned 2021-12-22T07:19:03Z
dc.date.available 2021-12-22T07:19:03Z
dc.date.issued 2563-10
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5046
dc.description.abstract การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพปัญหาการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ และความต้องการ ของครู เกี่ยวกับรูปแบบและเนื้อหาของบริบทท้องถิ่นในการจัดท าสื่อการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ 2) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของสื่อการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ที่บูรณาการบริบทท้องถิ่นให้ตรงตามความต้องการของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ 3) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถทางไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของผู้เรียนก่อนและหลังการใช้สื่อการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ และ 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจชองครูผู้สอนภาษาอังกฤษและนักเรียน ต่อสื่อการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่บูรณาการบริบทท้องถิ่น en_EN
dc.description.abstract การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพปัญหาการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ และความต้องการ ของครู เกี่ยวกับรูปแบบและเนื้อหาของบริบทท้องถิ่นในการจัดท าสื่อการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ 2) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของสื่อการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ที่บูรณาการบริบทท้องถิ่นให้ตรงตามความต้องการของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ 3) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถทางไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของผู้เรียนก่อนและหลังการใช้สื่อการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ และ 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจชองครูผู้สอนภาษาอังกฤษและนักเรียน ต่อสื่อการเรียนการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่บูรณาการบริบทท้องถิ่น en_EN
dc.subject ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
dc.subject การพัฒนาสื่อการสอน
dc.title การพัฒนาสื่อการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่บูรณาการบริบท้องถิ่นด้วยกระบวนการมีส่วนร่วมของครูผู้สอนในจังหวัดยะลา en_EN
dc.title.alternative The Development of Localized Instructional Media on English Grammar through the Participation of Teachers in Yala Province en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account