DSpace Repository

การพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์หัวข้าวเกรียบ (ปาลอ-กรือโป๊ะ) สู่ธุรกิจแฟรนไชส์

Show simple item record

dc.contributor.author อัปสร อีซอ
dc.contributor.author ปวีณา เจะอารง
dc.contributor.author สุธิดา วัฒนยืนยง
dc.contributor.author กูมัจดี ยามิรูเด็ง
dc.date.accessioned 2021-12-22T06:51:44Z
dc.date.available 2021-12-22T06:51:44Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4723
dc.subject การพัฒนาการตลาด
dc.subject หัวข้าวเกรียบ
dc.subject ธุรกิจแฟรนไชส์
dc.title การพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์หัวข้าวเกรียบ (ปาลอ-กรือโป๊ะ) สู่ธุรกิจแฟรนไชส์ en_EN
dc.type Article en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account