DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาความตั้งใจใช้การตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.author กนกวรรณ กาญจนธานี
dc.contributor.author ณัฐธิดา สุวรรณโณ
dc.contributor.author อนุ เจริญวงศ์ระยับ
dc.date.accessioned 2021-12-22T06:44:49Z
dc.date.available 2021-12-22T06:44:49Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4425
dc.subject การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ความตั้งใจใช้ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ แบบจาลองการยอมรับเทคโนโลยี en_EN
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาความตั้งใจใช้การตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย en_EN
dc.type Article en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account